Tuyển dụng kế toán hành chính xưởng 2023

18

TUYỂN DỤNG KẾ TOÁN HÀNH CHÍNH XƯỞNG 2023

TUYỂN DỤNG KẾ TOÁN HÀNH CHÍNH XƯỞNG

I. Tóm tắt :

– Kế toán hành chính xưởng là nhân viên phòng Kế toán – Hành chính, dưới sự chỉ đạo trực tiếp của Quản lý xưởng ;

– Kế toán hành chính xưởng tổng hợp chịu trách nhiệm về các công việc của bộ phận kế toán hành chính, nhân sự tại xưởng.

– Chấm công, theo dõi nhân công đi công trình, tiền ăn, xăng xe, hạch toán chi tiết các khoản chi phí xưởng, Tạm ứng, hoàn tạm ứng các khoản chi phí xưởng chi tiết theo từng công trình, hạng mục công trình, phân bổ chi phí quản lý chung tại xưởng, các công việc khác liên quan đến quản lý chi phí tại xưởng…,v.v;

II. Chi tiết nhiệm vụ công việc :

1. Lập và quản lý hệ thống lưu trữ chứng từ kế toán.

2. Theo dõi các khoản chi phí tại xưởng theo chi tiết từng công trình cụ thể.

3. Theo dõi nhân sự sản xuất tại xưởng và nhân sự đi công trình – chi tiết theo từng công trình .

4. Theo dõi tiền ăn, xăng xe chi phí đi lại theo công trình.

5. Đề xuất các khoản chi phí hợp lý cho xưởng.

6. Theo dõi chấm công cho CB CNV Công ty hàng ngày chụp gửi lên nhóm để cuối tháng kế toán lấy đó làm căn cứ tính lương.

7. Theo dõi chế độ cho người lao động : Chế độ nghỉ ngơi, thai sản, tửu tuất, ốm đau… theo quy định của Bộ luật lao động. Thường xuyên cập nhật các chính sách, quy định mới về nhân sự.

8. Theo dõi, kiểm kê định kỳ các tài sản của xưởng.

9. Hỗ trợ việc tổ chức các buổi họp, liên hoan Công ty, tiếp khách…tại xưởng.

10. Lập các báo cáo đinh kỳ hàng năm, hàng quý, hàng tháng theo công trình về các chi phí tại xưởng ;

11. Tuân thủ sự phân công công việc của kế toán trưởng, thực hiện đúng các quy định về kỷ luật lao động, mẫu biểu hành chính mà Công ty đã ban hành.

12. Mua bán vật tư tại xưởng theo yêu cầu thực tế của bộ phận thi công và Ban giám đốc.

13. Kiểm tra vệ sinh văn phòng tại showroom,các bộ phận, phòng, ban.

III. Quyền hạn:

– Được quyền từ chối làm các công việc trái với quy định của Nhà nước và Công ty, cũng như các công việc bản thân không có chuyên môn, khả năng thực hiện.

– Được quyền phối hợp với các bộ phận trong Công ty để thực hiện các công việc phát sinh một cách nhanh chóng và hiệu quả.

– Được quyền yêu cầu toàn bộ CB CNV Công ty thực hiện theo đúng mẫu biểu Công ty đã ban hành khi phát sinh các công việc liên quan đến mẫu biểu hành chính.

– Được quyền đề xuất, kiến nghị lên Trưởng phòng và Ban giám đốc về mẫu biểu chưa hợp lý và đưa ra ý kiến nhằm hoàn thiện hơn các mẫu biểu đó.

– Được quyền làm việc trong những điều kiện phù hợp với đặc trưng công việc.

– Được hưởng lương và các chế độ BHXH khác theo quy định ;

– Được hưởng mức lương từ 8-10 triệu/1 tháng ;

IV Điều kiện làm việc

– Phòng làm việc: Có ánh sáng đủ, có các công cụ để duy trì nhiệt độ hợp lý, đảm bảo an toàn…..

– Đồ dùng: Có điện thoại, máy vi tính,…..

– Thời gian làm việc: Giờ hành chính hoặc làm thêm theo yêu cầu công việc,nghỉ chủ nhật.

– BHXH,BHTN,BHYT theo quy định của nhà nước.

– Có chỗ ăn ở (nếu ở xa),chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.

V. Yêu cầu

– Trình độ chuyên môn : Tốt nghiệp trung cấp trở lên. Các trường khối xã hội, công đoàn hoặc tài chính – kế toán….

– Kinh nghiệm : Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm.

– Kiến thức: Hiểu biết về các lĩnh vực : Luật lao động, kế toán – Tài chính, xây dựng, xã hội……

– Kỹ năng: Nhạy cảm với các công việc, năng động, sử dụng thành thạo tin học văn phòng….

– Khả năng: Thích nghi cao, làm việc độc lập, biết sắp xếp thời gian và làm nhiều việc một lúc, giao tiếp tốt…

– Tính cách cá nhân: Cẩn thận, nhanh nhẹn, trung thực, chịu khó…..

– Giới tính: Nam hoặc nữ

– Độ tuổi: Từ 22 đến 60

– Ngoại hình: Trung bình, có sức khỏe tốt

– Quốc tịch : Việt Nam

VI. HỒ SƠ

Online : Gửi CV về địa chỉ mail : thanhnamdecormkt@gmail.com và kết bạn zalo theo số 0982.918.689

Sau khi qua vòng Online nộp hồ sơ về địa chỉ công ty.

Hồ sơ bao gồm : (Phải có công chứng còn hạn)

– Sơ yếu lý lịch.

– Hộ khẩu (nếu có), Căn cước công dân và giấy khám sức khoẻ.

– Các bằng cấp có liên quan

Lưu ý : Ưu tiên các ứng viên khu vực Xuân Mai,Lương Sơn

TUYỂN DỤNG KẾ TOÁN HÀNH CHÍNH XƯỞNG

CÔNG TY CP NỘI THẤT & KIẾN TRÚC THÀNH NAM (Thành Nam Decor)

VP: Tầng 18 Tòa ICON4,243A Đê La Thành,Đống Đa,Hà Nội

Xưởng: Thôn Bùi Trám,Xã Hòa Sơn,Lương Sơn,Hòa Bình

Facebook: ThanhnamDecor

Website: https://thanhnamdecor.vn

H.O.T.L.I.N.E 0982918689 (Zalo)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Trang web sử dụng cookies giúp trải nghiệm của quý khách được tốt hơn. Bằng cách sử dụng trang web, quý khách đã đồng ý sử dụng cookies.